Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Phân biệt đồng tà, đồng ma thế nào

     Lời ban biên tập: Đồng ma, đồng tà là ai? Đó là điều mọi người rất muốn biết. Chúng tôi xin biên tập một bài viết của thầy Huyền Tích - Một người thầy luôn tâm huyết vì sự chấn hưng Đạo Mẫu - để các bạn tham khảo. Hy vọng, với bài viết này các bạn sẽ rút ra những chiêm nghiệm của riêng mình. 

Đồng tà, đồng ma chúng là ai

      Chúng nó luôn luôn xưng mình căn cao ! Căn Cao hơn tất cả mọi người.  Chúng luôn cho rằng mình là giỏi nhất, cao quý nhất. Chúng có thể xưng mình là Phật, là Bồ Tát, là Ngọc Hoàng, là Mẫu...
      Chúng luôn luôn khoe mình là làm được nhiều việc phúc nhất, cứu được nhiều người nhất,  giúp được nhiều người nhất...
       Nhưng thật ra không phải như vậy.
       Chúng làm phúc chỉ như cái móng tay hay việc cứu người chỉ là ngụy biện tạo dựng, nhưng luôn mang ra để khoe, để phô trương, đánh bóng lừa đảo cho dễ hơn mà thôi.
      Căn càng cao thì lừa càng dễ.


Bạn muốn phân biệt được Đồng Tà hay Đồng Ma ?
      Bạn hãy nhìn lại ví của mình xem hao tổn nhiều chưa ? Thầy mà mình theo đã moi nhiều tiền của mình không? 
      Bạn xem đã học được bao nhiêu điều hay lẽ phải ở họ chưa hay chỉ nhận được sự u mê bất an?
      Nếu bạn nghe thấy bất cứ một lời nào từ miệng của một ông thầy, mà khiến bạn tâm bạn hoang mang lo sợ bất an:  Không làm lễ thì tai nạn, chết con, chết chồng bị này bị kia... Hay nịnh hót bạn đủ mọi cách như là làm lễ xong thì đắc lộc đắc tài giầu có ....Đó là thầy tà.
      Đồng Tà nó luôn ham cầu bất chính. Nó muốn ngồi mát ăn bát vàng. Nó luôn luôn sợ cái gọi là mất lộc phù du...
      Nó có thể biến Thánh thành Ma đói ma khát, nói Thánh đòi cúng cái này, Thánh đòi cúng cái kia, Mẫu đòi dâng cái này,  đòi dâng cái kia...
      Xin thưa: Phật Thánh không cầu lợi từ người trần chúng ta. 
      Chỉ có bọn Đồng Tà, Đồng Ma lộng hành, buôn Thần bán Thánh mới vẽ ra đủ thứ lễ tốn kém mà chính chúng ta không hề mong muốn. 
     Nó có thể cầm tiền của bạn tiêu sài, hay vỗ gối mà dương dương tự đắc tự cao tự đại và cho là ta được hưởng cái phúc hơn người.
     Nó không cần biết đấy là đồng tiền mồ hôi xương máu lẫn nước mắt của bạn, đồng tiền đi vay nặng lãi, bạn phải nhịn ăn nhịn mặc, con bạn phải bớt đồng Sữa, đồng Bỉm. Nó có thể vẽ ra nhiều cái phát sinh tốn kém để kiếm trác, chuộc lợi.
     Các bạn hãy tỉnh ngộ đi ạ.
    Không có Phật Thánh nào đòi hỏi lễ, hay nuốt nổi đồ lễ mà bạn dâng bằng xương, bằng máu, bằng mồ hôi nước mắt, đôi khi,bằng cả tính mạng gia tài của mình và danh dự của bản thân. 
     Chỉ có Tà Quỷ hút máu người không biết hôi tanh, chúng hưởng thụ và sống trong đồng tiền xương máu của các bạn, chúng dùng đồng tiền của bạn để mua danh đánh bóng kiếm lợi.
Lời cuối của bài viết
      Đồng Tà nó đọc được bài này của HT nó phải ghét HT lắm đấy  😴.
      Cả nhà hoan hỉ Huyền Tích viết đến đây thôi viết thêm sợ đụng chạm.  
      Ai đọc xong thấy đồng quan điểm thì chia sẻ. 
      Cảm ơn ai đã đọc và chia sẻ.
      À em quên mất, Đồng Tà nó có thể lấy các bài viết của em nó xóa tên em và thay tên nó vào. Mô phật em lạy nó  🙏🙏🙏!
      Em Xin hết chúc cả nhà thân tâm an lạc vui vẻ hạnh phúc bình an cát tường như nguyện 💖💖💖
                                                                                 Huyền Tích

       Lời ban biên tập: Hiện nay các bài viết của các thầy tâm đức như Huyền Tích, Thầy Trần.... là các bài dẫn đạo của Đạo Mẫu chân chính luôn bị một số đồng thầy đánh lận con đen coppy, cắt đầu, gọt đuôi với mục đích đánh bóng tên tuổi để lừa gạt các thanh đồng, con nhang. Vì vậy, rất mong các bạn có chia sẻ xin ghi rõ nguồn: Huyền Tích.

Được đăng bởi Hồng Thái Lê vào lúc Thứ Ba, tháng 5 09, 2017